ท่องเที่ยว เที่ยวภาคกลาง เที่ยวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เที่ยวภาคใต้

ขอพรเรื่องความรัก ให้สมหวังรับวันวาเลนไทน์

พูดถึงเดือนกุมภา แน่นอนว่าทุกคนต้องนึกถึงเดือนแห่งความรัก หันไปทางไหนก็มีแต่สีชมพูเต็มไปหมด หันซ้ายหัวใจฟู หันขวาหัวใจพอง คนมีคู่ก็ดีไป แต่คนโสดนี่สิจี๊ดใจจัง แต่ไม่ว่าจะมีคู่หรือไม่มี ความรักก็มีหลายรูปแบบ และถ้าเราอยากสมหวังในเรื่องความรัก วันนี้บัดดี้รวบรวมสถานที่ ขอพรเรื่องความรัก ให้สมหวังรับวันวาเลนไทน์ คนมีคู่รักก็กันมากยิ่งขึ้น คนโสดก็ขอให้สละโสดในเร็ววัน

ศาลเจ้าแม่เขาสามมุข จ.ชลบุรี

หนึ่งในตำนานเล่าขานถึงความรักอมตะของคู่หญิงชาย แสนและมุข ที่ไม่สมหวังในรัก เลยตัดสินใจกระโดดหน้าผาไปพร้อมกัน จนเกิดเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่คนมาขอพรเรื่องความรักกันเยอะมากๆ ศาลเจ้าแห่งนี้จึงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นสัญลักษณ์และพยานรักของทั้งคู่ จะไปเที่ยวทะเลทั้งทีต้องลองมาไหว้พระขอพรเรื่องความรักที่ศาลเจ้าแม่เขาสามมุขเลย

วิธีขอพรก็ง่ายๆ แค่เขียนชื่อคนรักลงบนว่าว แล้วนำไปถวายเจ้าแม่สามมุก เหมือนเป็นการส่งคำขอให้ท่านดลบันดาลให้เราสมปรารถนา แค่นี้มาเที่ยวทะเลครั้งต่อไปก็ไม่ต้องมาเหงาๆ อย่างโดดเดี่ยวคนเดียวแน่นอน นอกจากนี้หลังไหว้ก็ยังเที่ยวต่อ ชมทะเลสวยๆ กินอาหารทะเลสดๆ ต่อได้อีกยาวๆ ด้วย เรียกได้ว่ามาที่เดียวแต่ก็คุ้มสุดๆ 

เช่ารถจังหวัดชลบุรี >> https://drivehub.com/เช่ารถชลบุรี 

พระธาตุศรีสองรัก จ.เลย

มาโซนตะวันออกเฉียงเหนือขอพรเรื่องความรักที่จังหวัดเลยกันต่อ พระธาตุโบราณที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 16 สมัยช่วงกรุงศรีอยุธยาที่คนไทยและคนลาวช่วยกันสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องหมายมิตรไมตรีระหว่างสองอาณาจักรที่ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ร่วมกันมา ที่นี่มีความเชื่อว่าถ้ามาขอพรเรื่องความรักและมิตรภาพจะสมหวัง แต่ใครที่อยากมาขอพรห้ามนำสิ่งของที่มีสีแดงเข้าภายในบริเวณตัวพระธาตุเด็ดขาด!! และจะต้องแต่งกายสุภาพ ถอดรองเท้าให้เรียบร้อย รู้อย่างนี้แล้วจะรอช้าทำไม รีบจัดทริปด่วนๆ เพราะนอกจากขอพรเรื่องความรัก มิตรภาพ จังหวัดเลยก็มีที่สวยๆ ให้เที่ยวชมธรรมชาติอีกเยอะเลยยย 

เช่ารถจังหวัดเลย >> https://th.drivehub.com/เช่ารถจังหวัดเลย

เจ้าแม่สร้อยดอกหมาก จ.อยุธยา

ศาลเจ้าแม่สร้อยดอกหมากตั้งอยู่ข้างพระวิหารหลวงพ่อโตวัดพนัญเชิง ภายในศาลเป็นที่ประดิษฐานรูปปั้นเจ้าแม่สร้อยดอกหมาก ที่แต่งองค์แบบจีน โดยทั้งชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีนให้ความเคารพนับถือมาก ใครที่มาวัดนี้พอไหว้หลวงพ่อโตแล้ว ก็ต้องมาไหว้ที่นี่ต่อ เพราะนอกจากจะขอพรเรื่องความรัก คู่ครอง แล้วก็ยังขอเรื่องลูกได้ด้วยนะ เหมาะสุดๆ กับคู่แต่งงานใหม่ที่พร้อมจะต้อนรับสมาชิกตัวน้อยเข้ามาเติมเต็มชีวิตคู่ แถมยังอยู่ใกล้ๆ แค่จังหวัดอยุธยานี้เอง เป็นจังหวัดที่มีทั้งประวัติศาตร์ วัดและกิจกรรมมากมายให้ทำอีกด้วย ตบท้ายด้วยการกินกุ้งเผาตัวโตๆ ฟินๆ จังหวัดเดียวจบ!!

เช่ารถจากกรุงเทพ >> https://www.drivehub.com/th/bangkok-car-rental

ซุ้มประตูหินโค้ง เกาะไข่ อุทยานแห่งชาติตะรุเตา จ.สตูล

เอาใจผู้ที่ไม่ถนัดไปวัดกันบ้าง กับสถานที่ขอพรความรักท่ามกลางความสวยงามของท้องทะเลสุดโรแมนติก ซุ้มประตูหินโค้ง เกาะไข่ อุทยานแห่งชาติตะรุเตา จ.สตูล ที่แห่งนี้ไม่เชิงขอพรเรื่องความรัก แต่ชาวบ้านที่นี่เชื่อว่าถ้าหากคู่รักคู่ไหนมาลอดซุ้มประตูหินแห่งนี้แล้วกลับไป ชีวิตรักจะราบรื่น สมหวัง มีความสุข ส่วนคนไม่มีคู่ไม่ต้องเสียใจไป เพราะหากลอดซุ้มนี้เขาว่ากันว่ากลับไปจะได้เจอกับเนื้อคู่ที่ฝันไว้ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะกับทั้งคนมีคู่หรือไม่มีคู่เลย รู้แบบนี้ก็รีบจัดทริปมาขอพรเรื่องความรัก พร้อมพักผ่อนกับวิวสวยๆ ดูวิวน้ำทะเลใสๆ กันไปเลย

เช่ารถที่สนามบินหาดใหญ่ >> https://www.drivehub.com/th/hat-yai-car-rental

เป็นยังไงกันบ้างกับสถานที่ขอพรเรื่องความรักที่บัดดี้หามาต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนี้ให้เพื่อนๆ แต่ไม่ว่าเพื่อนๆ จะมีหรือไม่มีคู่ยังไงก็ไม่ต้องเสียใจน้า เราไปเที่ยวสนุกๆ ก็ยังได้ เพราะแต่ละที่ก็มีที่ให้เที่ยวมากมาย สวยๆ ทั้งนั้นเลย ใครพร้อมแล้วก็จัดทริป จองรถ Drivehub ไปตามจังหวัดที่ต้องการได้เลย บัดดี้ขอให้เพื่อนๆ ได้รับความรักมากๆ และส่งต่อความรักให้คนรอบข้างเยอะๆ กันน้าาาาา

สนใจเช่ารถจังหวัดไหน คลิกเลย! >> https://www.drivehub.com