จังหวัดกรุงเทพ ท่องเที่ยว

ท่องเที่ยวชิลๆที่กรุงเทพฝั่งตะวันตกด้วยบริการเช่ารถกรุงเทพ

เคยไหม  อยากจะมาท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ สักครั้งในชีวิต

แต่เมื่อออกจากที่พักมา ยังไม่ทันได้ไปถึงจุดหมายก็เหนื่อยจากการต้องต่อรถแล้ว ยิ่งถ้าคุณอยากสัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติ เรือกสวน ไร่นา วัดวาอาราม ในแถบกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก อย่างเขตบางแค เขตหนองแขม เขตทวีวัฒนา ที่มีแต่รถเมล์ประจำทางเท่านั้น แพลนนี้ก็ยิ่งลำบากเข้าไปกันใหญ่ เที่ยวได้วันเดียวก็เบื่อจนอยากกลับบ้านแล้ว เพราะรู้สึกว่าการเดินทางไม่สะดวกเอาเสียเลย …ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังติดปัญหานี้อยู่ ลองมาใช้บริการเช่ารถกรุงเทพดูสิ

แต่เมื่อคุณคิดจะเช่ารถ คุณคงกังวลกันอยู่ว่าจะขับเที่ยวในกรุงเทพ ได้คุ้มไหม เจอรถติดหรือเปล่า ขอบอกเลยว่าถ้าคุณเลือกเที่ยวกรุงเทพฝั่งตะวันตก คุณไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเจอกับปัญหารถที่ติดแหงก ชนิดที่ว่า 2 ชั่วโมง ไปได้ 2 เมตร แน่นอน อาจจะมีติดบ้างในย่านธุรกิจบางส่วน เช่น เขตตลิ่งชัน แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาที่น่าหงุดหงิด เพราะเป็นสภาวะรถติดเพียงบางช่วงเวลา ยิ่งถ้าคุณเลือกเวลาออกเที่ยวตอนหลังชั่วโมงเร่งด่วน สัก 9-10 โมง คุณจะได้ความรู้สึกเหมือนกำลังขับรถไปในเขตชนบทที่ไม่ค่อยมีรถเลยทีเดียว

ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพฝั่งตะวันตกที่น่าสนใจจะมีที่ไหนบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า

วัดดุสิดาราม สถานที่ท่องเที่ยวที่สายบุญต้องไม่พลาด!

โดยวัดแห่งนี้ตั้งอยู่ที่เขตบางกอกน้อย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า คุณสามารถขับรถเช่าเข้าไปจอดในวัดได้ โดยเสียเงินค่าจอดนิดหน่อย ก็เข้าชมวัดได้อย่างเต็มที่แล้ว โดยจุดเด่นของวัดแห่งนี้อยู่ที่พระอุโบสถ ภายในมีจิตรกรรมฝาผนังเก่าแก่ที่ยังคงสภาพสมบูรณ์ และมีพระประธานที่มีรูปแบบศิลปกรรมงดงามมาก นอกจากนี้ ถ้าคุณเดินออกจากตัววัด ตรงมาตามทางที่จะไปถนนใหญ่ คุณจะเจอกับพระอุโบสถและวิหารเก่าแก่ ศิลปะสมัยอยุธยา 2 หลัง ซึ่งวิหารและพระอุโบสถนี้เคยเป็นของวัดภุมรินทร์ราชปักษีมาก่อน แต่ต่อมาวัดนี้ได้ร้างไป จึงถูกยุบรวมกับวัดดุสิดาราม

ป่าชายเลนริมทะเลในเขตบางขุนเทียนเป็นป่าชายเลนเพียงแห่งเดียว

ของกรุงเทพมหานคร กินพื้นที่กว้าง เมื่อคุณมาที่นี่ คุณจะได้สัมผัสกับไม้นานาพันธุ์ที่ให้ความรู้สึกร่มรื่น และยังได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบทะเลที่คุณจะหาในเขตอื่นของกรุงเทพไม่ได้  ถ้าคุณใช้บริการเช่ารถกรุงเทพ บอกเลยว่าห้ามพลาดมาเยือนที่เที่ยวแห่งนี้เพราะมันชิลล์มาก ช่วยให้คุณรู้สึกรีแลกซ์ สบายใจเมื่อได้มาเยือน

การใช้บริการเช่ารถในกรุงเทพนั้นมีรถหลายรุ่น หลากยี่ห้อให้คุณได้เลือกขับ ไม่ว่าจะเป็น
รถอีโคคาร์ รถ Hybrid หรือจะเป็นรถกระบะ สามารถเลือกได้ตามความชอบและความเหมาะสม

หากมาเที่ยวกันทั้งครอบครัว จะเลือกเป็นรถ SUV หรือรถเอนกประสงค์เพื่อบรรทุกผู้โดยสารได้ครบทุกท่านและได้เอนจอยและแชร์ความสุขด้วยกันในวันหยุดกับการท่องเที่ยวกรุงเทพฝั่งตะวันตกครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *