จังหวัดภูเก็ต ท่องเที่ยว

หลักการเลือกเช่ารถสนามบินภูเก็ตให้ได้รถดี

การเดินทางไปท่องเที่ยวยังจังหวัดภูเก็ตที่เป็นไข่มุกแห่งอันดามันอย่างแท้จริงนั้น

คุณมีวิธีเดินทางที่สะดวกที่สุดเพียงทางเดียว นั่นก็คือการนั่งเครื่องบินไปลงสนามบินภูเก็ต เพราะเป็นเส้นทางที่สะดวกที่สุด ออกจากกรุงเทพก็ลงถึงสถานีปลายทางภูเก็ตเลย  เมื่อไปถึงสนามบิน สิ่งแรกที่ต้องทำคือเดินทางไปยังที่พัก โดยคุณสามารถเลือกได้ 2 อย่าง คือ จะนั่งรถขนส่งสาธารณะ เช่น รถแท็กซี่ , รถตู้ หรือจะเลือกใช้บริการเช่ารถ สนามบินภูเก็ต ซึ่งถ้าเป็น บริการ เช่ารถ สนามบินภูเก็ต มันย่อมดีกว่าอยู่แล้วเพราะสะดวกกว่าเยอะเลย

สำหรับการใช้บริการเช่ารถ สนามบินภูเก็ต

จะเห็นได้เลยว่ามีผู้ให้บริการมากมาย แต่ไม่ใช่ว่าคุณจะเลือกบริษัทไหนก็ได้นะ เพราะบางบริษัทก็ให้บริการเช่ารถภูเก็ต ที่ไม่ค่อยดีเท่าไร ให้รถที่สภาพไม่ดี หรือคิดราคาแพงเกินจริง จนทำให้ทริปที่คุณหวังว่าจะเป็นทริปสุดฟินของคุณต้องดรอปไปซะอย่างงั้น ชวนเสียอารมณ์ไปอีก ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น   เรามาดูกันดีกว่าว่าต้องเลือกเช่ารถ สนามบินภูเก็ต อย่างไรดี

ค้นหาข้อมูลในเน็ตมาคร่าวๆ ก่อน ดูผลตอบรับจากลูกค้าที่เคยใช้บริการว่าเป็นอย่างไร 

คุณอาจจะคิดว่าการหาข้อมูลเกี่ยวกับเสียงของลูกค้าที่เคยใช้งานนั้นไม่สำคัญเท่าไร เผลอๆ คุณยังคิดไปอีกต่างหากว่าข้อมูลพวกนี้เป็นข้อมูลเฟคที่ทำขึ้นมา ทำให้คุณไขว้เขว เลือกไม่ได้สักที แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ทุกบริษัทจะทำข้อมูลลวงเหล่านี้ หลายบริษัทที่มีคุณภาพต้องการสะท้อนความเป็นจริงที่ลูกค้าได้รับจากบริการ พวกเขาจะไม่คอยนั่งลบข้อมูลที่เป็นข้อมูลจริง  เสียงของผู้บริโภคที่แท้จริงนั้นเป็นข้อมูลที่สำคัญ เพราะทำให้คุณรู้ได้ทันทีว่าบริษัทไหนให้บริการดี และบริษัทไหนที่ไม่ดีบ้าง

ดูความน่าเชื่อถือของบริษัท

อย่างแรกเลยคือเข้าไปตรวจสอบเว็บไซต์บริษัท เช่ารถสนามบินภูเก็ต ที่ต้องการใช้บริการก่อน ดูว่าทำการก่อตั้งเมื่อใด มีรถให้เลือกใช้บริการมากน้อยเพียงใด เปรียบเทียบราคากับอีกหลาย ๆ บริษัทรถเช่าด้วยว่าในรถรุ่นเดียวกัน เหรทราคาใกล้เคียงกันหรือไม่ หากถูกกว่ามาก ๆ แบบนี้ให้เลี่ยงการเข้าใช้บริการดีกว่า (นอกเสียจากว่าจะเป็นช่วงเวลาโปรโมชั่น) เพราะเมื่อคิดต้นทุนแล้ว รถในรุ่นเดียวกันก็ย่อมมีราคาต้นทุนที่เท่า ๆ กัน หากมีการคิดค่าบริการที่ถูกกว่าบริษัทอื่นมาก ๆ มันก็อาจจะเป็นไปได้ในแง่ที่ว่าเป็นรถที่อาจจะใช้งานไม่ได้ดีเท่าที่ควร ซึ่งมันจะสร้างความไม่ปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ได้ นอกจากนี้ให้ดูด้วยว่าบริษัทมีความพร้อมและความเข้าใจในข้อมูลที่ให้บริการมากน้อยเพียงใด เพราะมันคือสิ่งสะท้อนถึงความใส่ใจของพนักงานและบริษัทได้อย่างดีที่สุด

พาเพื่อนไปช่วยกันเลือกหลายๆ คน อย่าไปคนเดียว

หากคุณเป็นคนจิตแข็ง รู้ตัวเองว่าจะเลือกบริษัทไหน ไม่หลงไปกับคำโฆษณาและแรงเชียร์ ก็คงพอเลือกรถด้วยตัวเองได้ แต่ถ้าคุณรู้ตัวว่าตนเองเป็นคนจิตอ่อน แพ้แรงเชียร์ ก็ขอแนะนำให้หาเพื่อนไปด้วยสักคนสองคน จะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ คุณแฟน หรือเพื่อนสมัยเรียนก็ได้ทั้งนั้น เผื่อว่าหากคุณแพ้แรงเชียร์ จะได้มีเพื่อนคอยช่วยเบรก แต่การเลือกเพื่อนไปด้วย คุณก็ต้องเลือกคนหน่อยนะ อย่าพาเพื่อนที่ดันแพ้แรงเชียร์ยิ่งกว่าคุณไปด้วย เดี๋ยวแทนที่จะช่วยเบรก กลายเป็นว่าเพื่อนตัวดีนี่แหละ ที่มาช่วยเชียร์ซ้ำเข้าไปอีก สุดท้ายก็เคลิ้มตาม เช่ารถ สนามบินภูเก็ต ที่ไม่ดีมาใช้ไปซะอย่างนั้น

ถ้าคุณใช้หลักการเลือกเช่ารถดังนี้ รับรองว่าคุณจะได้รถเช่าที่ดี มีคุณภาพ น่าใช้อย่างแน่นอน

หากสนใจเช่ารถกับเรา Drivehub หรือจะเช็คราคาก่อนก็กดที่นี่เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *