จังหวัดเชียงราย ท่องเที่ยว

5 อันดับที่พักเชียงราย ใกล้วัดร่องขุ่น บรรยากาศดีราคาไม่แพง

5 อันดับที่พักเชียงราย ใกล้วัดร่องขุ่น

เนื่องจากเชียงรายเป็นเมืองท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนิยมกันมากในช่วงฤดูหนาว เพราะต้องการสัมผัสกับอากาศที่หนาวเย็นพร้อมทั้งชมวิวสวยๆและลิ้มลองอาหารท้องถิ่น ทำให้ที่พักต่างๆในจังหวัดเชียงรายนั้นคึกคักเป็นอย่างมาก และหากไม่จับจองเอาไว้ก็อาจจะพลาดที่พักทำเลดีๆได้ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ยังไม่รู้ว่าจะพักที่ไหนดี วันนี้เรามี 5 อันดับที่พักในเชียงรายใกล้กับวัดร่องขุ่น ที่มีบรรยากาศดี ราคาไม่แพง การเดินทางก็สะดวกสบาย สามารถเช่ารถ เชียงราย ขับได้

  1. Latisha House

เป็นห้องพักลักษณะบ้านชั้นเดียวสไตล์ประยุกต์ บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักสะอาดเป็นสัดส่วน Latisha House ตั้งอยู่ห่างจากวัดร่องขุ่นเพียงแค่ 500 เมตร สามารถเดินไปเที่ยวที่วัดร่องขุ่นได้อย่างสบายๆโดยใช้เวลาเดินไม่ถึง 5 นาที ที่พักแห่งนี้ถือเป็นที่พักในเชียงรายที่ราคาถูกและการเดินทางสะดวกมาก อีกทั้งเจ้าของเป็นกันเองและให้การบริการแบบมืออาชีพ

  1. Pak Ping Ing Jai

Pak Ping Ing Jai เป็นที่พักเชียงรายอีกแห่งหนึ่งที่มาพร้อมกับความทันสมัยและราคาถูก ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเตียงนอนขนาดใหญ่และห้องน้ำที่กว้างขวาง บรรยากาศรอบๆรายล้อมไปด้วยต้นไม้และดอกไม้สวยๆให้ความสดชื่น ทิวทัศน์ตอนกลางวันสดชื่นสวยงาม ทิวทัศน์ในตอนกลางคืนมีความเงียบสงบเย็นสบาย อยู่ในตัวเมือง ห่างจากวัดรุ่งขุ่นเพียงแค่ 500 เมตรเท่านั้นสามารถเดินไปเที่ยวได้อย่างสบายๆ ตอนเช้ามีบริการชา กาแฟ และขนมปัง เสริฟพร้อมกับรอยยิ้มให้ความรู้สึกดีเหมือนมาพักที่บ้านญาติ

  1. Reun Pon Aek

ที่พักใจกลางเมืองเชียงรายที่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและห่างจากวัดร่องขุ่นเพียงแค่ 100 เมตรเท่านั้น ภายในห้องพักเป็นสไตล์ไทยประยุกต์ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เฟอร์นิเจอร์ใหม่ห้องใหม่ สะอาดบรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน สำคัญเจ้าของดูแลใส่ใจและให้ความเป็นกันเองอย่างมาก

  1. Manonnee

Manonnee เป็นที่พักใกล้วัดร่องขุ่นในสไตล์โมเดิร์น ที่อยู่ห่างจากวัดร่องขุ่นเพียงแค่ 7 กิโลเมตร ภายในห้องพักสะอาด ได้รับการตกแต่งอย่างเก๋ไก๋ เตียงนอนนุ่ม หลับสบาย อาหารเช้าอร่อยมาก ภายนอกที่พักสวยงาม ถ่ายรูปสวยๆได้ทุกมุมที่สำคัญเจ้าของและพนักงานให้บริการอย่างเป็นกันเองยิ้มแย้มแจ่มใส มาพักที่นี่จะได้รับความสบายใจและประทับใจในบริการอย่างลืมไม่ลง

  1. 777 Food & Bed

777 Food & Bed เป็นที่พักเชียงรายราคาถูกที่มีทิวทัศน์ที่สวยงามมาก การตกแต่งทันสมัยและดูสะอาดเรียบร้อย ภายในห้องพักกว้างขวางหลับสบาย บรรยากาศสดชื่น ด้านล่างมีศูนย์อาหารแสนอร่อยหลากหลายเมนู อยู่ห่างจากวัดร่องขุ่นเพียงแค่ 100 เมตร ตื่นเช้ามาจะเห็นวิววัดร่องขุ่นสีขาวสะท้อนแสงผ่านทางริมหน้าต่างได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ

จังหวัดเชียงรายถึงจะเป็นเมืองท่องเที่ยวแต่ที่พักก็ไม่ได้ขาดแคลนเพราะมีโรงแรมและที่พัก บริษัทรถเช่าต่างๆมากมายไว้รองรับนักท่องเที่ยว ซึ่งหากท่านต้องการมาเที่ยวเชียงรายแต่ยังหาที่พักดีๆที่ใกล้กับธรรมชาติและใกล้กับวัดร่องขุ่นแล้ว ลองพิจารณาที่พักทั้ง 5 แห่งนี้ที่รับรองได้ว่า เมื่อท่านเข้าพักแล้วจะประทับใจในบริการและบรรยากาศแบบลืมไม่ลง

หารถเช่าสามารถดูได้ที่ www.drivehub.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *