ท่องเที่ยว

7 ที่เที่ยวสำหรับครอบครัว ใกล้กรุงเทพฯ

ใกล้เข้าสู่ช่วงปิดเทอมแล้ว เชื่อว่าหลายๆ ครอบครัวน่าจะกำลังมองหาที่เที่ยวพักผ่อนสไตล์ครอบครัว เพื่อใช้ช่วงเวลาแสนอบอุ่นร่วมกับครอบครัวกันสักหน่อยครับ จะเดินทางไกล ก็อาจจะเหนื่อยเดินทาง Drivehub เลยคัดสรรพิกัดเที่ยวสไตล์ครอบครัวใกล้กรุงเทพฯ ขับรถไม่ไกล เที่ยว วันเดียวได้สบายๆ เลยครับ จะหยุดยาวหรือแค่วันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ ก็ขับรถไปเที่ยวได้แบบแฮปปี้ทั้งครอบครัว

🎢 1 | ดรีมเวิล์ด

📍 พิกัด Dream World

💙Facebook: สวนสนุกดรีมเวิลด์ Dream World

ที่เที่ยวครอบครัว ใกล้กรุงเทพ

สวนสนุกกลางแจ้งที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของไทย อยู่ไม่ไกลจากรุงเทพแค่ปทุมธานีนี้เองครับ และไม่ว่าจะไปกี่ครั้ง ก็สนุกไม่มีเบื่อ เต็มไปด้วยเครื่องเล่นโดนใจทุกเพศ ทุกวัย ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ให้ครอบครัวได้มีโอกาสเล่นเครื่องเล่นสนุกๆ ร่วมกันในครอบครัวครับ แถมไม่ต้องใช้เวลาเดินทางนาน เที่ยวแบบวันเดย์ทริปได้แบบไม่ต้องกลัวเหนื่อยเลยครับ ยิ่งช่วงนี้ดรีมเวิล์ดจัดโปรโมชันราคาพิเศษอยู่ครับ ไม่ต้องรอให้ถึงปิดเทอม ก็เช่ารถขับไปเที่ยวสนุกกันได้เลย

🎢 2 | ท้องฟ้าจำลอง

📍 พิกัด Science Center for Education (Planetarium Bangkok)

💙 Facebook: ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ – Bangkok Planetarium

ที่เที่ยวครอบครัวใกล้กรุงเทพ

ถึงแม้หลายคนจะยกให้เป็นสถานที่เดทสุดโรแมนติค แต่ท้องฟ้าจำลอง ก็ยังคงเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวโดนใจเด็กๆ รวมถึงเหล่าคุณพ่อ คุณแม่ ในการย้อนวันวานวัยเด็กกันอีกด้วยครับ ขึ้นชื่อว่าท้องฟ้าจำลอง แน่นอนว่าที่นี่ก็จะเต็มไปด้วยเรื่องราวของท้องฟ้าและอวกาศ และหลังจากที่ได้มีการปิดปรับปรุงครั้งใหญ่ ทำให้ภายในได้มีเปลี่ยนรูปแบบการจัดแสดงให้แปลกใหม่ ตื่นตา ตื่นใจขึ้นกว่าเดิมมากๆ ครับ รับรองว่าถูกใจทั้งน้องๆ และคุณพ่อ คุณแม่แน่นอน

🎢 3 | ซาฟารีเวิล์ด

📍 พิกัด Safari World

💙 Facebook: ซาฟารีเวิลด – Safari World

สวนสัตว์สไตล์ซาฟารีแห่งเดียวในกรุงเทพฯ ที่จะทำให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกับสัตว์ป่ากันแบบสุดๆ และยังเต็มไปด้วยโชว์สุดน่ารัก จากสัตว์นานาชนิดที่ไม่ว่าใครก็ต้องตกหลุมรักความน่ารักของสัตว์เหล่านี้ครับ โดยกิจกรรมไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดก็คือ โชว์ปลาโลมา, ขับรถตะลุยแดนซาฟารี, ให้อาหารเหล่ายีราฟ นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะครับ เพราะยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวได้แบบไม่มีสะดุด ถือเป็นอีกหนึ่งพิกัดที่เที่ยวสำหรับครอบครัวสุดฮิต ไม่ว่ามากี่ครั้ง ก็โดนใจทุกคนตลอดกาลครับ

ใครที่มองหารถเช่าสำหรับขับเที่ยวกันทั้งครอบครัว Drivehub ยินดีให้บริการรถเช่ากรุงเทพฯ หลากหลายขนาดๆ ตอบโจทย์ทุกขนาดไซส์ครอบครัวครับ คัดสรร “รถเช่ากรุงเทพคุณภาพ” เพื่อให้ทุกท่านได้เดินทางท่องเที่ยว และใช้เวลากับครอบครัวได้อย่างเพลิดเพลินเต็มไปด้วยความสุขครับ

>>จองรถเช่ากรุงเทพ<<

🎢 4 | สวนนงนุช

📍 พิกัด Nong Nooch Tropical Garden

💙 Facebook: สวนนงนุช พัทยา Nongnooch Garden Pattaya

ที่เที่ยวครอบครัวใกล้กรุงเทพ

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจคลาสสิคตลอดกาลคู่คนไทยครับ ถูกใจทุกเพศ ทุกวัย เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายให้เหล่าครอบครัวได้ใช้เวลากันได้อย่างเต็มที่ครับ สวนนงนุชแห่งนี้ มีความโดดเด่นในด้านการตกแต่งสวนในธีมต่างๆ ให้ได้เดินเล่นถ่ายรูป โดยเฉพาะโซนใหม่ที่เพิ่งจัดทำขึ้นอย่าง โซนหุบเขาไดโนเสาร์ พาย้อนเวลากลับเมื่อหลายร้อยล้านปีก่อน ด้วยไดโนเสาร์และยุคโบราณนานาชนิด บอกได้เลยว่าน้องๆ หนูๆจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอนครับ รวมไปถึงโซน โซนมินิสวนสัตว์ ที่มาพร้อมสัตว์นานาชนิดให้ทุกครอบครัวได้สนุกสนานเพลิดเพลิน นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะครับ เพราะสวนนงนุชยังมีสวนดอกไม้ธีมอื่นๆ อีกกว่า 20 โซนให้ได้ตะลอนเที่ยวกันตลอดวัน เป็นอีกหนึ่งพิกัดเที่ยวสไตล์ครอบครัวที่เที่ยวง่าย ใกล้กรุงเทพ และรอคอยให้ทุกคนไปสัมผัสอยู่ครับ

🎢 5 | ฟาร์มโชคชัย

📍 พิกัด Farm Chokchai

Facebook: Farm Chokchai – ฟาร์มโชคชัย

ใครที่เที่ยวโซนอีสานบ่อยๆ น่าจะเคยขับรถผ่านฟาร์มโชคชัยแห่งนี้กันมาบ้างครับ แต่น้อยคนนักที่จะได้มีโอกาสแวะเวียนเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ด้านใน ฟาร์มโชคชัยแห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็นฟาร์มโคนมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย และยังเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายที่เหมาะสมกับครอบครัวที่สุด โดยเราจะทดลองรับบทเป็นเกษตรกรโคนม ชมการสาธิตการรีดนมวัว และการเลี้ยงวัวนม และศึกษาประวัติความเป็นมาของฟาร์มโชคชัย ก่อนจะพาเราท่องฟาร์มโชคชัย ชมการแสดงโชว์สุดตื่นเต้นสไตล์คาวบอยครับ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวครอบครัวที่มีครบ จบในที่เดียว

🎢 6 | อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ พัทยา

📍 พิกัด Underwater World Pattaya

💙 Facebook: Underwater World Pattaya

ขอขอบคุณรูปจาก Facebook: Underwater World Pattaya

เอาใจครอบครัวที่รักโลกใต้ทะเล ด้วยอควาเรียมชื่อดังแห่งพัทยา ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นอีกอควาเรียมที่มีปลาหลากหลายชนิด และมีอุโมงค์ใต้น้ำขนาดความยาว 105 เมตร ที่อัดแน่นไปด้วยปลาทะเลกว่า 5,000 ตัว คอยเวียนวายโชว์ตัวแบบ 360 องศาให้ได้ชมกันอย่างเพลิดเพลิน โดยภายในอควาเรียมแห่งนี้ จะพาทุกคนดำดิ่งสู่โลกใต้ทะเลลึกที่มีการแบ่งเป็นโซนต่างๆ มีการจำลองสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติแบบต่างๆ ที่นอกเหนือจากจะได้เพลิดเพลินกับปลานานาพันธุ์ ยังได้เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวสภาพแวดล้อมและระบบนิเวศทางทะเลอีกด้วยนะครับ เป็นการมาเที่ยวพร้อมกับเรียนรู้นอกสถานที่ไปในตัว เหมาะกับการเที่ยวสไตล์ครอบครัวสุดๆ ครับ

🎢 7 | พัทยา ดอลฟินาเรียม

📍 พิกัด Dolphinarium Pattaya

💙 Facebook: Pattaya Dolphinarium

ขอขอบคุณรูปจาก Facebook: Pattaya Dolphinarium

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งประสบการณ์ท่องเที่ยวกับครอบครัว สถานที่ที่จะทำให้คุณและครอบครัวได้ใกล้ชิดกับเหล่าน้องโลมาสุดน่ารัก แถมอยู่แค่พัทยานี่เองครับ ขับรถไม่เหนื่อยมีเวลาแค่วันเดียวก็เที่ยวได้ครับ โดยพัทยา ดอลฟินาเรียมแห่งนี้อัดแน่นด้วยเหล่าแก๊งค์โลมาและสิงโตทะเลที่พร้อมแสดงโชว์สุดตื่นเต้น และน่ารักแสนรู้ แน่นอนว่าใครได้เห็น ก็ต้องตกหลุมรัก เหล่าน้องๆ ทุกรายครับ หรือถ้าใครอยากจะใกล้ชิดกับน้องโลมาให้มากขึ้น ก็สามารถลงไปว่ายน้ำร่วมกับเหล่าโลมาได้นะครับ เป็นอีกกิจกรรมที่เด็กๆ ต้องชื่นชอบและสนุกสนานไปกับเหล่าสัตว์น้ำสุดน่ารักเหล่านี้แน่นอนครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *