ท่องเที่ยว

รวม 7 แอปฯ ถ่ายรูปสวย เปลี่ยนหน้าสด เป็นหน้าสวย โพสต์ไหนก็ไม่โป๊ะ

ยุคนี้จะลงรูปในโซเชียล ก็ต้องเพอร์เฟกต์กันทุกระเบียบนิ้วใช่ไหมล่ะครับ? แน่นอนว่าแม้จะหน้าสด เราก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่สวย หรือไม่ดูดีกันอีกต่อไป เพราะถ้าเธอเป๊ะ ฉันก็ต้องเป๊ะ Drivehub ได้รวบรวมแอปพลิเคชันถ่ายรูปสวย ทั้งสำหรับไอโฟนและแอนดรอยด์ มาเอาใจเหล่าสายชอบถ่ายรูปกันครับผม

Meitu

รวมแอปฯ ถ่ายรูปสวย - Meitu
รวมแอปฯ ถ่ายรูปสวย - Meitu

แอปฯ ถ่ายรูปสวยสุดฮิตคนไทยเรียกติดปากกันเหมยตู หรือเหม่ยตู่ ก็แล้วแต่จะถนัดกันเลยครับ ซึ่งแอปฯ ถ่ายรูปสวยตัวนี้ เรียกได้ว่าเป้นตัวแม่ของแอปฯ ถ่ายรูปสวยเลยก็ว่าได้ครับ เพราะรวมทุกฟังก์ชันความสวยมาไว้ในแอปฯ เดียว หน้าสด หน้าเปลือยก็สวยหมดเมื่อถ่ายกับเหมยตู มีพุง มีเหนียง เปลี่ยนสีผม เหมยตูก็พร้อมเนรมิตให้ได้ตามใจทั้งหมดครับ ไม่เพียงแค่รูปถ่ายนะครับ เพราะวิดีโอก็สามารถแก้ไขได้เช่นกัน โดยปกติสามารถโหลดใช้ได้ฟรี แต่ถ้าอยากได้รุ่นโปร ที่มาพร้อมฟีเจอร์ความสวยที่ล้ำกว่า ก็สามารถเสียเงินซื้อได้เช่นกันครับ
ดาวน์โหลดได้ฟรี:

Foodie

รวมแอปฯ ถ่ายรูปสวย - Foodie
รวมแอปฯ ถ่ายรูปสวย - Foodie

แม้ว่าชื่อแอปฯ จะบ่งบอกถึงการเน้นใช้ถ่ายอาหาร แต่ฟิลเตอร์ในแอปฯ ที่มีให้เลือกมากกว่า 30 แบบ ก็ช่วยเนรมิตรความสวย และดูดีให้กับเราได้เช่นกัน เรียกได้ว่ามีแอปฯ เดียวคุ้มเลยครับ เพราะถ่ายอาหารก็ดูดีน่าทาน ถ่ายคนก็ดูสวยเป็นธรรมชาติแบบไม่โป๊ะแน่นอนครับ
ดาวน์โหลดได้ฟรี:

Snow

รวมแอปฯ ถ่ายรูปสวย - Snow
รวมแอปฯ ถ่ายรูปสวย - Snow

แอปฯ ถ่ายรูปสวยที่ฮิตมาอย่างยาวนานไม่แพ้เหมยตูครับ หลายคนยกให้เป็นอีกหนึ่งแอปฯ ถ่ายรูปสวย เคล็ดลับนางฟ้าที่พร้อมเนรมิตรหน้าสด ให้เป็นหน้าสวยแบบทันตาเห็น นอกจากฟิลเตอร์ความสวย ความจึ้งสุดล้ำแล้ว ยังมีฟีเจอร์ตกแต่งรูปภาพน่ารักกุ๊กกิ๊ก ไว้ให้ได้ตกแต่งเพิ่มเติมกันด้วย ใครที่ชอบถ่ายรูปต้องมีติดมือถือไว้นะครับ บอกเลย
ดาวน์โหลดได้ฟรี:

Beauty Plus

รวมแอปฯ ถ่ายรูปสวย - Beauty Plus
รวมแอปฯ ถ่ายรูปสวย - Beauty Plus

แค่ชื่อของแอปฯ ก็บ่งบอกแล้วครับว่าแอปฯ นี้เน้นความสวยครับ ด้วยฟิลเตอร์แต่งหน้ามากมาย เลือกใช้ได้แบบจอยๆ ในวันหน้าสด รวมไปถึงสามารถใช้ทำรูปติดบัตร หรือจะลบคนด้านหลังออก ก็มีฟีเจอร์ให้พร้อมใช้งานครับ เป็นอีกแอปฯ ถ่ายรูปสวยที่เต็มไปด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์คนชอบถ่ายรูปแบบสุดๆ
ดาวน์โหลดได้ฟรี:

แอปฯ ถ่ายรูปสวยพร้อมแล้ว คนก็พร้อมแล้ว แล้วจองรถเช่าพร้อมกันหรือยัง? ใครที่กำลังอยากเช่ารถขับเที่ยวสนุกๆ ในราคาสุดคุ้ม ต้องนี่เลยครับ Drivehub แอปฯ รวมรถเช่าทั่วไทย ที่พร้อมพาคุณเดินทาง ด้วยรถเช่าคุณภาพ การันตีราคาเท่าหน้าร้าน ให้คุณได้เช่ารถราคาถูกใจ พร้อมทีมงานคอยดูแลตลอดการเดินทาง เพื่อมอบความั่นใจให้คุณตลอดทริป จองง่ายๆ ผ่านแอปฯ หรือเว็บไซต์ได้เลยครับผม พร้อมให้บริการครอบคลุม 48 จังหวัดทั่วไทย เริ่มต้นเพียง 590 บาท / วัน

>เช่ารถราคาถูกจาก Drivehub คลิกเลย<

Dazz Cam

รวมแอปฯ ถ่ายรูปสวย - Dazz Cam
รวมแอปฯ ถ่ายรูปสวย - Dazz Cam

อาใจสายติส สายอาร์ต ด้วยแอปฯ ถ่ายรูปสวยโทนฟิล์มกันบ้างครับ โดยแอปฯ ถ่ายรูปสวยแอปฯ นี้ เรียกได้ว่ารวมฟิลเตอร์ที่ถูกสร้างให้คล้ายกับสีของฟิล์มประเภทต่างๆ บอกเลยว่าสายถ่ายรูปฟิล์มต้องถูกใจแน่นอน เพราะว่าเหมือนสุดๆ มีให้เลือกทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ หรือหากใครอยากได้ฟิลเตอร์ฟิล์มมาถ่ายแบบจุกๆ ก็สามารถซื้อเพิ่มเติมในแอปฯ ได้เลยครับผม ซึ่งสำหรับแอปฯ ถ่ายรูปสวยแอปฯ นี้นั้น มีให้บริการเฉพาะ iOS เท่านั้นครับผม
ดาวน์โหลดได้ฟรี:

Ulike

รวมแอปฯ ถ่ายรูปสวย - Ulike
รวมแอปฯ ถ่ายรูปสวย - Ulike

โดนใจเหล่าชอบเชลฟี่ เน้นถ่ายรูปคนแน่นอนครับ สำหรับแอปฯ ถ่ายรูปสวยแอปฯ นี้ ที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกเรื่องความสวย ด้วยฟิลเตอร์ที่จะเนรมิตรความดูดีให้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ เน้นงานผิวใสสไตล์เกาหลี และยังสามารถปรับรูปหน้า ลดเหนียง ลดแก้ม เสริมสร้างความมั่นใจได้เป๊ะแบบตัวแม่ ตัวมัมครับ
ดาวน์โหลดได้ฟรี:

BeautyCam

รวมแอปฯ ถ่ายรูปสวย - BeautyCam
รวมแอปฯ ถ่ายรูปสวย - BeautyCam

อีกหนึ่งแอปฯ ถ่ายรูปสวย ที่มาพร้อมฟีเจอร์ และฟิลเตอร์ตอบโจทย์เรื่องความสวย ความดูดีโดยเฉพาะครับ ไม่ว่าจะเป็นฟิลเตอร์แต่งหน้าหลากหลายโทน หน้าโทรมแค่ไหนก็เอาอยู่ ปรับเปลี่ยนสีผม ทรงผม ก็สามารถเลือกได้ตามความชอบเลยครับ และยังสามารถลบคนด้านหลังออกได้อีกด้วย บอกเลยว่าเป็นอีกแอปฯ ที่สายถ่ายรูปไม่มีไม่ได้เลยล่ะครับ
ดาวน์โหลดได้ฟรี:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *