ท่องเที่ยว

สาดน้ำให้ชุ่ม เที่ยวสงกรานต์

อีกไม่กี่วันก็เป็นเดือนที่ทุกคนตั้งตารอคอยมากที่สุดแล้ว เดือนแห่ง “เทศกาลสงกรานต์” เทศกาลแห่งวันหยุดยาวประจำปีที่ทุกคนรอยคอยกันมานาน เพราะเป็นช่วงที่เราจะได้ท่องเที่ยว พักผ่อนอย่างเต็มที่ สำหรับใครที่ยังไม่ได้วางแผนว่าจะไป เที่ยวสงกรานต์ ที่จังหวัดไหน วันนี้บัดดี้ขอแนะนำ 3 จังหวัดที่น่าไป เที่ยวสงกรานต์ มาให้เป็นไอเดีย เผื่อใครยังไม่รู้จะไป เที่ยวสงกรานต์ ที่ไหนจะได้รีบจอง!

เชียงใหม่ 

จังหวัดสุดฮิตในภาคเหนือของทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ นอกจากจะมีวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ภูเขาและดอยที่สวยงาม เชียงใหม่ยังขึ้นชื่อเรื่องความสนุกสนาน และกิจกรรมต่างๆ โดยเฉพาะการ เที่ยวสงกรานต์ ที่มีกันอย่างคึกคักเป็นประจำทุกปี ชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวจะรวมตัวกันเล่นน้ำบริเวณคูเมืองและประตูท่าแพ  รวมไปถึงร่วมชมในขบวนแห่ และการประกวดต่างๆ ซึ่งเป็นหนึ่งเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัดเชียงใหม่ด้วยนะครับ

เช่ารถเชียงใหม่ >> https://drivehub.com

นครศรีธรรมราช 

ลงใต้มารับลมร้อนและไอทะเลหนีมา เที่ยวสงกรานต์ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราชกันบ้าง นอกจากจะมีธรรมชาติ ภูเขา น้ำตก และทะเล ครบในจังหวัดเดียวแล้ว ยังถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ขอโชค ขอลาภที่ วัดเจดีย์ ‘ไอ้ไข่’ ต้อนรับปีใหม่ไทย และร่วมพิธีแห่นางดาน งานประเพณีเก่าแก่ประจำจังหวัดที่จัดขึ้นเฉพาะเทศกาลสงกรานต์นี้เท่านั้น!

เช่ารถนครศรีธรรมราช >> https://drivehub.com/จองรถเช่านครศรี 

ภูเก็ต  

จังหวัดสุดท้ายยังอยู่กันที่ภาคใต้ ‘ภูเก็ต’ จังหวัดสุดฮิตตลอดกาลที่มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติไหลเวียนเข้ามาเที่ยวตลอดทั้งปี ยิ่งช่วงเทศกาลยิ่งครึกครื้นเป็นพิเศษ ใครที่ชอบ เที่ยวสงกรานต์ แบบสนุกๆ พร้อมทั้งชมทะเลสวยน้ำใส จังหวัดภูเก็ตนั้นมีให้เพื่อนๆ ครบจบที่เดียวแน่นอน อย่างช่วงวันสงกรานต์คนก็จะนิยมไปเล่นน้ำกันทั้งในตัวเมืองและริมหาด หาดป่าตองก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกและเป็นที่นิยมอันดับต้นๆ ในการ เที่ยวสงกรานต์ ที่ภูเก็ตด้วยเช่นกัน

เช่ารถภูเก็ต >> https://drivehub.com/จองรถเช่าภูเก็ต

เป็นอย่างไรบ้างกับ 3 จังหวัดที่บัดดี้เอามาแนะนำ สำหรับใครที่ยังไม่ได้วางแผน เที่ยวสงกรานต์ เอาไปเป็นไอเดียได้เลยนะครับ แต่อย่างที่บอกต้องรีบจองแล้วเพราะหลายๆ ที่ก็ได้ถูกจับจองจนใกล้เต็มไปหมด และอย่าลืมรีบจองรถเช่าจาก Drivehub กันนะครับ จองรถเช่าล่วงหน้าก่อนเดินทางได้ราคาถูกกว่าแน่นอน!

อยากเช่ารถไปเที่ยวจังหวัดอื่นๆ ในช่วงวันหยุดยาว คลิกที่นี่เลย! >> https://drivehub.com

สามารถติดตามโปรโมชั่นหรืออัพเดทของ Drivehub ได้ที่ LINE: @drivehub (มี @ ข้างหน้า) หรือ  https://lin.ee/5J9Megu